Hành hương Mẹ La Vang, Mẹ Trà Kiệu, Mẹ Sao Biển, Đan Viện Thiên An …. kết hợp du lịch Miền Trung.

“Đời con một chuỗi Mân Côi

Hạt Thương hạt Sáng, hạt Vui hạt Mừng.

Ngày đêm chiêm ngắm không ngừng.

Như cây nến cháy nhỏ từng lời kinh”.

(Đức Cha G. Vũ Duy Thống).

Hằng năm, tháng 10 là thời gian Hội Thánh dành riêng để tôn kính Đức Mẹ. Tháng Mân Côi, Hội Thánh khắp nơi hướng về Đức Mẹ một cách đặc biệt. Lòng sùng kính của dân Chúa đối với Đức Mẹ trong thời gian này mang một đặc điểm riêng.

Mừng kính tháng Mân Côi, mãi muôn đời nhân loại sẽ không bao giờ quên sứ điệp của Mẹ đã nói với Lucia, Jacinta và Phanxicô vào ngày 13.10.1917: “Cầu nguyện, lần chuỗi Mân Côi và Sám hối ăn năn”. Mẹ muốn nhân loại hãy chạy đến với Mẹ để được Mẹ săn sóc như một người mẹ lo cho con khi con lâm cảnh ngặt nghèo. Mẹ muốn người ta tin nhận vào quyền năng của Mẹ, và tuân theo lời Mẹ chỉ dạy.

Mẹ Sao Biển 18092015

Đức Mẹ Sao Biển – Cạnh Dòng Phaolo ở bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Trong tâm tình đó, hành hương về những nơi Đức Mẹ đã hiện ra, những Thánh tích Công giáo là một việc làm đạo đức, thánh thiện mà mỗi người công giáo, hội đoàn có thể thực hiện.

Mạng Hành Hương Công Giáo – CPN xin giới thiệu đến Quý ông bà, anh chị em các chương trình hành hương về với Mẹ La Vang – Trung tâm hành hương của Giáo Hội Công Giáo Việt Nam; cùng với các điểm Thánh tích Công giáo khác như Đền Đức Mẹ Sao Biển, Trung tâm Thánh Mẫu Trà Kiệu, Đan Viện Thiên An, Nhà lưu niệm của vị Tôi Tớ Chúa – Đức Hồng Y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, Nhà thờ Chính tòa Phú Cam, Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế…. Đồng thời, chương trình sẽ kết hợp tham quan các di sản văn hóa ở Miền Trung như: Kinh Thành Huế, Hội An, Phong Nha – Kẻ Bàng; các khu du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng nỗi tiếng như Bà Nà Hills, Công Viên Châu Á, Biển Mỹ Khê, Vịnh Lăng Cô…..

Với một hành trình hành hương kết hợp tham quan du lịch nghỉ dưỡng chắc hẳn sẽ đem lại cho Quý vị một trải nghiệm thiên liêng và ý nghĩa khi cảm nhận được Thánh Ý của Chúa và Mẹ Maria thực hiện nơi cá nhân mỗi người trong tháng Mân Côi này.

Quý vị có thể tham khảo các chương trình chi tiết tại Website: https://melavang.info/category/tour-la-vang-2015/. Được phục vụ Quý vị là niềm vui của các thành viên CPN!

CPN-Mạng hành hương công giáo 18092015

Quý ông bà, anh chị em có thể đặt tour bằng các cách liên hệ qua:

Hotline:  037.670.6789

Tel:  054.393.35 79    –     Fax:  054.393.15 85
Email: melavangvietnam@gmail.com
Trụ sở chính: 38 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP Huế
CN Sài Gòn: 725/30/19 Trường Chinh – P.Tây thạnh – Q.Tân Phú – Tp HCM.

CN Đà Nẵng: 43 Phan Thoại Khanh, P.Thạc Gián, Q. Thanh Khê
website: https://melavang.info/
Facebook: http://www.facebook.com/hanhhuongthanhtich